CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

 

1. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ đổi không? 

Có. 4TEEN Online Team hỗ trợ đổi size/sản phẩm quần áo duy nhất 1 lần trong vòng 10 ngày (tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm từ dịch vụ chuyển phát). 

2. Điều kiện để được đổi hàng là gì?

• Sản phẩm bị lỗi sản xuất, bao gồm: (1) Lỗi đường may, (2) Hư nút, (3) Vải bị lỗi, (4) Tưa chỉ.

• Sản phẩm đáp ứng 5 điều kiện sau: (1) Sản phẩm chưa qua sử dụng, (2) Không có mùi, (3) Không bị bẩn, (4) Không bị biến dạng, trầy xước, (5) Còn nguyên tag và hóa đơn.

• Chính sách đổi size/sản phẩm không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.

• Chính sách đổi size/sản phẩm không áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện (giày dép, nón, túi xách, trang sức, khăn, scrunchies...).

3. Khách hàng có được đổi sang sản phẩm khác không?

Trong trường hợp đổi sản phẩm khác, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

4. Tiền phí vận chuyển khi đổi sản phẩm sẽ được chi trả như thế nào?

Đối với các sản phẩm đổi sang size/mẫu khác, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều. Đối với các sản phẩm bị lỗi sản xuất, 4TEEN sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều.

5. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ đổi tại cửa hàng của 4TEEN không?

Khi mua hàng qua kênh Online, bộ phận Online sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn đổi/trả sản phẩm. 4TEEN rất tiếc sẽ không nhận đổi/trả hoặc giải quyết bất kì khiếu nại nào tại cửa hàng đối với các đơn hàng Online. 

HOTLINE : 0936823482

Cảm ơn các bạn đã mua hàng cùng chúng tôi !